Dragon Ball Legends Mod Apk v3.8.1 (One Hit/God Mode)

By Gia Huy - Latest update 25 Tháng Sáu, 2022
Dragon Ball Legends Mod Apk v3.8.1 (One Hit/God Mode)
Name Dragon Ball Legends
Version v3.8.1
Mod Features One Hit, Chế độ thần, Menu
Size 170 Mb
Requires Android 4.1+
Category Game Nhập Vai
Get It On Google Play
Publisher Ngày 28 tháng 8 năm 2021
Genre
Update 25 Tháng Sáu, 2022 (2 năm ago)

Ngày càng có nhiều game lấy đề tài về rồng bắt đầu xuất hiện trên Internet. Rắn có cánh có những kỹ năng đặc biệt không phải là đặc trưng của bất kỳ sinh vật nào khác. Các sinh vật thần thoại đã trở thành chủ đề của nhiều dự án trong các lĩnh vực giải trí khác nhau.

Tuy nhiên, Dragon Ball Legends hack mod apk là một phát hiện thực sự đáng kinh ngạc. Trở lại năm 2015, bộ anime Dragonball huyền thoại bắt đầu được phát sóng tại Nhật Bản, từ đó trở nên vô cùng nổi tiếng do chủ đề tuyệt vời của nó. Giờ đây, sau khi phát hành vào năm 2018, người hâm mộ anime có thể chơi dự án được đề cập, dựa trên các sự kiện của loạt phim hoạt hình.

Tải mod Dragon Ball Legends

Tải mod Dragon Ball Legends

Giới thiệu game Dragon Ball Legends mod

Trò chơi hành động nhấn mạnh vào trận chiến “1 chọi 1” đã xuất hiện trên Play Market khá lâu, nhưng những người hâm mộ anime đã đánh giá cao ứng dụng này. Rốt cuộc, số lượt cài đặt trên Cửa hàng Play từ lâu đã vượt mốc mười triệu. Điểm trung bình của Dragon Ball Legends là 4,2 điểm. Tuy nhiên, nhiều nhà bình luận cho rằng trò chơi cần quyên góp.

Thế giới anime

Dragon Ball Legends được phát hành vào năm 2018, gần 23 năm sau khi phát hành chương đầu tiên của bộ truyện tranh huyền thoại. Hơn nữa, chính những người sáng tạo đã ra mắt phim hoạt hình Dragonball vào năm 2015, dựa trên một bộ truyện tranh bóng bẩy từ các tạp chí trẻ em yêu thích.

Nó đã tạo ra một sự chú ý trong số những người hâm mộ chủ nghĩa thần bí và tưởng tượng. Ứng dụng này cung cấp dịch vụ làm quen với các nhân vật manga và anime yêu thích, những người đã đi vào tâm hồn của nhiều người hâm mộ. Họ là Super Saiyan Goku và Gohan được yêu mến, Epic Cell, Android # 18, Majin Vegeta và nhiều người khác. Khám phá toàn bộ vũ trụ của anime, sử dụng các kỹ năng độc đáo của các anh hùng và đánh bại đối thủ trên võ đài.

Game Dragon Ball Legends phiên bản mới

Game Dragon Ball Legends phiên bản mới

Nhiều đối thủ khác nhau

Với tư cách là đối thủ, bạn sẽ chiến đấu với những người chơi thực sự từ khắp nơi trên thế giới, những người đã quản lý để chọn anh hùng tốt nhất của họ. Nó có thể là cả một nhân vật anime tích cực và tiêu cực. Vì vậy, người chơi nên nghiên cứu trước các tính năng của từng nhân vật, đồng thời tiếp tục cải tiến tướng chính.

Trận chiến pvp

Tất cả các trận chiến của Dragon Ball Legends đều diễn ra trực tuyến, vì vậy bạn phải luôn có kết nối Internet tốt. Mỗi trận chiến là một cuộc đấu tay đôi với một người mới tham gia, vì vậy tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị trước, cải thiện các võ sĩ và phẩm chất của họ để thành công. Bạn sẽ có thể kiểm tra tất cả các kỹ năng của mình trong chế độ “1 chọi 1” cổ điển, mang lại một lượng điểm kinh nghiệm đáng kể.

Mod Dragon Ball Legends apk dành cho android

Mod Dragon Ball Legends apk dành cho android

Cốt truyện thú vị

Trò chơi có một cốt truyện độc đáo trùng lặp với vũ trụ anime nổi tiếng, nhưng đồng thời giới thiệu một anh hùng mới. Broly, Shallot và Super Saiyan thường là những nhân vật chính trong trò chơi.

Tuy nhiên, nhân vật mới – Toriyama sẽ đóng vai chính ở đây. Nhiều đoạn phim cắt cảnh và những khoảnh khắc thú vị đã bộc lộ trọn vẹn toàn bộ ý tưởng của các nhà phát triển BANDAI NAMCO

Đồ họa và âm thanh

Dragon Ball Legends mod có đồ họa 3D tươi sáng, chắc chắn làm tăng thêm niềm say mê cho trò chơi chiến đấu. Hơn nữa, tất cả các trận chiến trong game đều diễn ra trên không trung. Nhận cơ hội để thử trải nghiệm thú vị này trong đồ họa ba chiều. Mỗi anh hùng đều có ngoại hình độc đáo riêng, giống với ngoại hình trong anime và truyện tranh cùng tên. Với vai trò là phần đệm âm nhạc, người chơi có thể nghe thấy một bản nhạc phổ biến, nhịp nào được thiết lập để giành chiến thắng.

Mod Dragon Ball Legends mới nhất

Mod Dragon Ball Legends mới nhất

Mô tả Dragon Ball Legends mod

Dragon Ball Legends mod apk là một trò chơi đầy thử thách mà sự nhanh nhẹn, trình độ đào tạo và sức mạnh tác động là rất quan trọng. Ban đầu, trò chơi có vẻ dễ dàng.

Tuy nhiên, cấp độ càng cao thì việc hạ gục kẻ thù càng trở nên khó khăn hơn. Để làm điều này, bạn nên thường xuyên cải thiện các anh hùng, sử dụng các tài nguyên quan trọng và tìm hiểu tất cả các mã thông báo chiến đấu để thành công.

Người chơi có cơ hội cài đặt một bản mod cho phép gây sát thương cao cho anh hùng đã chọn, cũng như giữ một hàng phòng thủ vững chắc trong suốt cuộc chiến. Hơn nữa, bản mod bao gồm một menu đặc biệt có chứa một số gian lận để vượt qua trò chơi.

Mod game Dragon Ball Legends

Mod game Dragon Ball Legends

Kiểm tra mod Dragon Ball Legends

Sau khi khởi chạy Dragon Ball Legends mod, bạn sẽ thấy một menu mod đặc biệt ở góc trên bên trái. Nhấp vào đó để mở danh sách các mod để dễ dàng kích hoạt. Đầu tiên, đây là các chỉ số về sát thương và phòng thủ, bạn có thể thay đổi từ 1 đến 100.

Ngoài ra, bạn còn có những phần thưởng dễ chịu khác tùy ý. Ví dụ: không kiếm phí, không có cd swap, thử thách tự động hoàn thành, tất cả thẻ tặng bóng rồng, vanish không giới hạn, v.v. Kiểm tra danh sách đầy đủ các gian lận trực tiếp trong menu. Bạn có thể bật hoặc tắt các bản hack mà bạn quan tâm bất cứ lúc nào trong trò chơi.

Tải game Dragon Ball Legends hack mod apk cho android

Dragon Ball Legends hack mod cho phép bạn bước vào vũ trụ Dragonball và trở thành một anh hùng hoàn toàn mới trong thế giới tưởng tượng. Đắm mình trong chiến đấu 1 chọi 1 với những người chơi khác, cải thiện anh hùng, hoàn thành nhiệm vụ và tìm hiểu toàn bộ lịch sử của bối cảnh tuyệt vời này.

DOWNLOAD (170 Mb)
3/5 (2 votes)